Lễ ký kết Hợp tác toàn diện với Techcombank

Ngày 22/07/2020 vừa qua đã đánh dấu một bước phát triển quan trọng khi sự kiện Lễ ký kết Hợp tác toàn diện giữa Công ty Cổ phần Xây dựng số 3  (Vinaconex 3) và Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank).

Đây là sự kiện quan trọng khẳng định sự phát triển mạnh mẽ của hai doanh  nghiệp cũng như nâng tầm hợp tác chiến lược giữa hai bên nhằm khai thác tối ưu  mọi tiềm năng, tạo hiệu quả kinh doanh, tăng vị thế và sức cạnh tranh của hai bên.

Với tiềm lực tài chính và uy tín của mình, Techcombank đã trở thành đối tác tài chính quan trọng của nhiều Tập đoàn bất động sản trong nước. Với thỏa thuận hợp tác toàn diện này, Techcombank sẽ cung cấp nguồn tài chính cho Vinaconex 3 thực hiện các dự án. Song song đó,  Techcombank cũng đã ký hợp đồng tín dụng tài trợ cho dự án Khu đô thị Bảo Ninh 2 do Vinaconex 3 là nhà đầu tư thực hiện dự án.

Tham dự buổi Lễ Ký kết, về phía Techcombank có sự tham dự của ông Trần Tuấn Anh – Giám đốc quản lý khách hàng doanh nghiệp chiến lược (thuộc Khối ngân hàng bán buôn). Về phía Vinaconex 3 có sự tham dự của ông Kiều Xuân Nam – Chủ tịch Hội đồng quản trị, ông Đặng Minh Huệ - Tổng Giám đốc cùng các thành viên trong Ban lãnh đạo Công ty.

Hy vọng rằng, sự hợp tác này không chỉ dừng lại ở dải đất Quảng Bình mà Ngân hàng Techcombank sẽ là đối tác của VC3 tại nhiều miền đất hứa hẹn đầy tiềm năng khác trên cả nước. 

Ông Trần Tuấn Anh (trái) - Ông Kiều Xuân Nam (phải)

 

Bài viết liên quan