Mekong Group (HNX: VC3) - Chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023)

Vào ngày 25/3/2023, Đoàn thanh niên Tập đoàn Nam Mê Kông đã tổ chức chuyến du lịch tâm linh tới Đền Bà Chúa Thác Bờ (Hòa Bình) nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Ban Lãnh đạo và tập thể CBNV Tập đoàn chụp ảnh lưu niệm.

Đến với Đền Bà Chúa Thác Bờ (Thung Nai, Hòa Bình) - nơi đây nổi tiếng với vẻ đẹp thơ mộng, hài hòa và đặc biệt là có những hòn đảo nổi giữa mặt nước trong xanh, khung cảnh này có nét tương đồng với Vịnh Hạ Long nên người ta ví Thung Nai như một Vịnh Hạ Long phiên bản trên cạn. Đoàn đã dâng lễ tại các đền thờ linh thiêng và cùng trải nghiệm vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ của lòng hồ thủy điện Hòa Bình. Các thành viên trong đoàn cũng đã cùng nhau tham gia các hoạt động và chương trình giao lưu văn hóa.

Đây là một chuyến du lịch ý nghĩa, không chỉ giúp các thành viên trong đoàn gắn kết, đoàn kết hơn mà còn giúp họ cảm nhận và hiểu rõ hơn về giá trị tâm linh của đất nước. Đồng thời, chuyến du lịch này cũng là một hoạt động tuyệt vời để thể hiện tinh thần đoàn kết và sự tri ân đến thế hệ CBNV trẻ của Tập đoàn.

Tập đoàn Nam Mê Kông hy vọng sẽ tiếp tục tổ chức những hoạt động như vậy trong tương lai, tạo ra những trải nghiệm thú vị cho các thành viên trong đoàn và đóng góp tích cực vào sự phát triển của đất nước.

Tags: 2023
Bài viết liên quan