Mekong Group – Hành trình kết nối 2022

   Ngày 10-13/7/2022, MEKONG GROUP tổ chức thành công chương trình nghỉ mát hè 2022 tại Thành phố Đồng Hới – tỉnh Quảng Bình cho cán bộ công nhân viên và người thân trong gia đình.

   Chương trình có sự tham gia của gần 300 CBNV và người thân trong gia đình MEKONG GROUP. Với thông điệp “One Team – One Dream” được chúng tôi mang trong suốt hành trình nghỉ mát và thăng hoa trong chương trình Team Building bãi biển cũng như bừng sáng trong tiệc “Gala Dinner 2022”.

   Chuyến đi đã xóa tan mọi khoảng cách, giúp mọi người xích lại gần nhau hơn. Mỗi thành viên với mỗi màu sắc cá tính khác nhau nhưng tất cả đã cùng nhau gắn kết, vui chơi hết mình trong những trò chơi team building để mang lại tiếng cười, không khí vui vẻ, tạo ra nhiều khoảnh khắc đáng nhớ.

 

----

   Khai mạc tiệc Gala Dinner, ông Kiều Xuân Nam – Chủ tịch HĐQT MEKONG GROUP đã có những lời chia sẻ quý giá, lời cảm ơn chân thành đến các thành viên MEKONG GROUP và người thân trong gia đình, đã cùng nhau tạo nên một tập thể MEKONG GROUP vững mạnh và thành công như ngày hôm nay. Đồng thời, ông Kiều Xuân Nam khích lệ, động viên CBNV cùng chung tay xây dựng một tập thể MEKONG GROUP luôn “KHỎE” trong trạng thái bình thường mới, ngày càng phát triển, thịnh vượng và không ngừng vươn xa.

   Thay cho những tràng pháo tay ủng hộ, chúng tôi cùng nâng ly chúc mừng MEKONG GROUP ngày càng lớn mạnh.

   Sau phần khai tiệc, là cuộc thi “Mekong’s Got Talent 2022” với sự tham gia của 8 đơn vị Phòng/Ban trong Công ty. Với những tiết mục dự thi vô cùng đặc sắc, sự chuẩn bị công phu và được đánh giá cao về mặt nghệ thuật, các tiết mục đã mang đến một không khí tươi vui cho khán phòng Sun Spa Resort & Villas. Sau thời gian bình chọn vô cùng khó khăn và gay cấn, Ban Tổ Chức đã tìm ra được các tiết mục xuất sắc nhất để vinh danh. Giải Nhất thuộc về phần biểu diễn tiết mục “Đà Lạt hoàng hôn” của đại diện Ban QLDA Bảo Ninh 2; Giải Nhì thuộc về phần biểu diễn tiết mục “Gửi em ở cuối sông Hồng” của đại diện Ban Xây dựng; Đồng giải Ba thuộc về phần biểu diễn tiết mục “Ai chung tình được mãi” của tập thể Ban Kinh doanh và tiết mục “Liên khúc Ngỡ - Một đêm say – Hát lên nào” của tập thể Ban Đầu tư & Phát triển dự án.

Giải Nhất: “Đà Lạt hoàng hôn” – Ban QLDA Bảo Ninh 2

Giải Nhì: “Gửi em ở cuối sông Hồng” – Ban Xây dựng

Giải Ba: “Ai chung tình được mãi” – Ban Kinh doanh

   Trong tiệc Gala Dinner 2022 còn có sự góp vui của các nghệ sỹ với các tiết mục tạp kỹ đặc sắc như chú hề thổi bóng, ảo thuật đã thu hút sự chú ý của mọi người trong khán phòng và đặc biệt là các bạn nhỏ.

   Đặc biệt, với sự góp mặt của nam ca sỹ Khắc Việt như một điểm nhấn đầy ấn tượng trong đêm Gala Dinner 2022.

   Trong những ngày tiếp theo của hành trình, chúng tôi đã cùng nhau khám phá các thắng cảnh thiên nhiên hùng vĩ của miền đất Quảng Bình và tham quan dự án Khu đô thị Bảo Ninh 2 – là dự án trọng điểm của Công ty trong giai đoạn 2021 – 2022. Trong niềm cảm xúc dâng trào, toàn thể CBNV và người thân trong gia đình đã đồng lòng hô to “Mekong Group – Mekong Group – Mekong Group” vang khắp công trường!

   Thời gian nghỉ mát tuy không dài nhưng cũng đủ để tạo ra sợi dây vô hình gắn kết chặt chẽ các thành viên MEKONG GROUP lại với nhau và tạo ra sức mạnh của tinh thần đoàn kết, gắn bó của đại gia đình MEKONG GROUP.

   Kết thúc trọn vẹn và thành công chương trình nghỉ mát hè 2022, hành trang mà CBNV MEKONG GROUP thu hoạch được đó là: Toàn thể các thành viên của MEKONG GROUP sẽ ngày càng đoàn kết, gắn bó, thấu hiểu, tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết hơn, sẵn sàng cho những hành trình sắp tới nhiều thách thức hơn, tất cả cùng nhau cống hiến vì sự phát triển chung của MEKONG GROUP.

-PV-

Bài viết liên quan