MEKONG GROUP 2022 – SHINING TOGETHER

Ngày 29/12/2022 vừa qua, tại khách sạn Meliá Hanoi, Công ty Cổ phần Tập đoàn Nam Mê Kông (“Mekong Group”) đã tổ chức chương trình Tiệc Cuối năm với chủ đề “SHINING TOGETHER” nhằm tri ân CBNV đã luôn nỗ lực cống hiến trong công việc, đồng thời tri ân sâu sắc Đối tác – Khách hàng đã luôn tin tưởng, đồng hành và góp phần vào sự phát triển chung của Mekong Group.

Năm 2022 là năm mà chúng ta phải đối diện với vô vàn những biến động của xã hội nói chung và của thị trường Bất động sản nói riêng. Giữa đại dương bao la ấy, con thuyền của Mekong Group dưới sự chèo lái của các vị thuyền trưởng tài ba vẫn luôn kiên cương, bản lĩnh đương đầu vượt bão táp gặt hái những thành công nhất định trong năm vừa qua và tiếp tục viết nên hành trình vang dội của mình trong thời gian tới.

 

Video toàn cảnh của bữa tiệc

Phát biểu tại buổi lễ, ông Kiều Xuân NamChủ tịch Hội đồng quản trị đã tổng kết lại những thành tựu mà Mekong Group đã đạt được trong năm 2022 và đưa ra định hướng của năm mới 2023 với rất nhiều dự định & hoài bão. Cùng với đó ông Kiều Xuân Nam cũng gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới toàn thể CBNV Tập đoàn với những nỗ lực và cống hiến trong suốt năm qua, đồng thời khuyến khích toàn thể CBNV tiếp tục nỗ lực phấn đấu để đạt được mục tiêu và nhiệm vụ đã đặt ra trong năm 2023, cùng với đó là lời tri ân sâu sắc tới các Đối tác, Khách hàng tham dự tại buổi tiệc Gala cuối năm.

Ông Kiều Xuân Nam - Chủ tịch HĐQT Mekong Group phát biểu trong đêm tiệc “ Shining Together”

Ban Lãnh đạo Tập đoàn khui rượu Champagne cùng nhau nâng ly chúc mừng khai tiệc

Tại bữa tiệc, cảm xúc của mọi người như vỡ òa khi lần lượt những tập thể và những cá nhân được xướng tên đoạt giải Tập thể xuất sắc và Nhân viên xuất sắc tiêu biểu của năm được, những gương mặt dù mới dù cũ đều xứng đáng được tôn vinh và công nhận.

Cũng tại buổi tiệc Year End Party 2022 – Shining Together còn có sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng như nam ca sĩ Tùng Dương, Tô Minh Thắng… cùng các tiết mục văn nghệ vô cùng sôi động và hấp dẫn.

Ca sĩ Tùng Dương

 

Ca sĩ Tô Minh Thắng

Và tất nhiên không thể thiếu “ Chương trình bốc thăm may mắn” cho các CBNV tập đoàn

 

Chủ tịch Hội đồng quản trị - Ông Kiều Xuân Nam (Thứ 2 bên tay phải) lên trao giải cho người may mắn nhất.

Những gương mặt may mắn trong đêm tiệc:

Và sau tất cả, đêm tiệc “ Shining Together” 2022 diễn ra thành công tốt đẹp, khơi nguồn gắn kết sẻ chia, quy tụ ý chí và đồng lòng. Không gì ấm áp hơn những khoảnh khắc cùng nhau sum vầy và lấp lánh nụ cười xinh trước thềm năm mới 2023!

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ và ý nghĩa trong sự kiện!!

 

 

Tags: 2023
Bài viết liên quan