CHÍNH THỨC MỞ BÁN DỰ ÁN KHU DÂN CƯ VINACONEX 3 – PHỔ YÊN

Ngày 24/09/2019, Dự án Khu dân cư Vinaconex 3 – Phổ Yên sẽ được Vinaconex 3 chính thức mở bán trên thị trường. Đây là dự án do Công ty Cổ phần xây dựng số 3 (Vinaconex 3) làm Chủ đầu tư trên thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên.

Dự án Khu dân cư Vinaconex 3 – Phổ Yên được UBND tỉnh Thái Nguyên phê duyệt dự án đầu tư tại Quyết định số 4189/QĐ–UBND, ngày 29/12/2017. Ngày 30/3/2018 UBND tỉnh đã ký Quyết định số 842/ QĐ-UBND về việc cho phép Công ty xây dựng số 3 chuyển mục đích sử dụng đất để thực hiện Dự án đầu tư xây dựng Khu dân cư Vinaconex 3 – Phổ Yên tại xã Hồng Tiến, thị xã Phổ Yên. Ngày 24/09/2019, UBND tỉnh đã ra Quyết định số 3030/QĐ-UBND về việc cho phép thực hiện chuyển quyền sử dụng đất đã được đầu tư hạ tầng cho người dân tự xây nhà ở đối với Dự án Khu dân cư Vinaconex 3 – Phổ Yên, xã Hồng Tiến, thị xã Phổ Yên.

Dự án Khu dân cư Vinaconex 3 – Phổ Yên có quy mô hơn 10ha, bao gồm 342 lô đất nền trong đó có 67 lô biệt thự và 275 lô liền kề. Đây là dự án đất nền khu dân cư cao cấp kiểu mẫu đầu tiên có mặt tại thị trường bất động sản Phổ Yên, Thái Nguyên. Tất cả các sản phẩm tại dự án đều là sở hữu lâu dài. Khác với nhiều khu dân cư khác tại Thái Nguyên, KĐT Vinaconex 3 – Phổ Yên được quy hoạch hoàn chỉnh và đồng bộ về hệ thống giao thông cũng như cơ sở hạ tầng, với đầy đủ các khu chức năng từ trường ầm non, nhà văn hoá, vườn hoa, công viên cây xanh… đảm bảo sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống an lành.

Không chỉ khác biệt bởi được Chủ đầu tư Vinaconex 3 đầu tư hạ tầng và tiện ích phục vụ cho cuộc sống của cư dân, Khu đô thị Vinaconex 3 – Phổ Yên nằm ngay trên mặt tiền đường Phạm Văn Đồng (thuộc QL3 cũ). Đây được xem là vị trí vàng vô cùng hấp dẫn cả khách đầu tư lẫn người dân có nhu cầu mua nhà để ở bởi dự án được thửa hưởng những giá trị liên kết vùng và hệ thống hạ tầng cơ sở phát triển. Dự án chỉ cách trung tâm thị xã Phổ Yên 2km, đến trung tâm TP Sông Công khoảng 5km và cách TP Hà Nội chỉ 60km. Với mức giá chỉ từ 4,5 triệu đồng/m2, dự án Khu đô thị Vinaconex 3 – Phổ Yên là cơ hội hấp dẫn dành cho các khách hàng có nhu cầu đầu tư cũng như mua để ở.

Mọi thông tin chi tiết về Dự án này quý khách vui lòng gọi điện trực tiếp để được tư vấn:

Ban Kinh doanh - Công ty Cổ phần xây dựng số 3 (Vinaconex 3)

 Hotline: 024 37560333
 

 

 

Bài viết liên quan