Phê duyệt giá đất Bảo Ninh 2 – Chủ đầu tư hoàn thiện đồng bộ hạ tầng

Đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện hạ tầng cảnh quan cho dự án Khu đô thị Bảo Ninh 2 (La Celia city) sau khi có quyết định phê duyệt giá đất ngày 10/12/2021 của UBND tỉnh Quảng Bình, chủ đầu tư Công ty Cổ phần Tập đoàn Nam Mê Kông - Mekong Group khẳng định uy tín, cam kết về tiến độ cũng như thủ tục pháp lý.

 

Tạo điều kiện để chủ đầu tư nhanh chóng hoàn thành thủ tục pháp lý

 

Ngày 25/03/2021, UBND tỉnh Quảng Bình đã thông qua việc giao đất cho Công ty Cổ phần Tập đoàn Nam Mê Kông thực hiện dự án Khu đô thị Bảo Ninh 2 tại xã Bảo Ninh, thành phố Đồng Hới. Mới đây, UBND tỉnh Quảng Bình đã ban hành quyết định về việc phê duyệt giá đất làm căn cứ xác định tiền sử dụng đất nộp ngân sách nhà nước để thực hiện dự án vào ngày 10/12/2021. Đây là tiền đề để chủ đầu tư - Công ty Cổ phần Tập đoàn Nam Mê Kông thực hiện các thủ tục liên quan đến dự án Khu đô thị Bảo Ninh 2 , tên thương mại dự án La Celia city.

 

Như vậy, với động lực thúc đẩy Thành phố Quảng Bình phát triển, Đồng Hới đang là điểm đến hấp dẫn và chính quyền địa phương cũng có những hành động thiết thực, tạo điều kiện cho các nhà đầu tư hoàn thiện các thủ tục pháp lý. Bên cạnh đó, tỉnh cũng đầu tư hàng chục ngàn tỷ đồng để phát triển kinh tế - xã hội, đưa Đồng Hới trở thành lá cờ đầu trong phát triển kinh tế không chỉ của Quảng Bình mà trên phạm vi cả nước.

 

La Celia city – Tâm điểm mới tại Quảng Bình

 

Suốt thời gian qua, thị trường BĐS miền Trung đang nóng dần lên và hướng sự chú ý về dự án bất động sản cao cấp, mang tính biểu tượng của tỉnh Quảng Bình do Công ty cổ phần tập đoàn Mê Kông kiến. Cận biển, kề sông, cạnh sân golf, dự án La Celia city toạ lạc trên bán đảo Bảo Ninh, đường Võ Nguyên Giáp, xã Bảo Ninh, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.

Với tổng diện tích 18,19ha, mật độ xây dựng chỉ từ 45%, La Celia city với quần thể Biệt thự, Boutique Hotel, nhà phố liền kề và căn hộ chung cư cao cấp sẽ tạo ra khu phức hợp thương mại, dịch vụ, tài chính, văn hóa, giải trí độc đáo. La Celia city cũng là dự án tiên phong đem đến những tiện ích đẳng cấp đến với vùng đất Quảng Bình như: Cầu kính, Đài quan sát, Sky Bar, Quảng trường nhạc nước, hồ cảnh quan và công viên cây xanh,.. chắc chắn sẽ tạo nên một cuộc sống đích thực với những trải nghiệm tuyệt vời tại đây.

Vị trí đắc địa và giá trị biểu tượng của La Celia city sẽ là điểm sáng trong thị trường bất động sản Việt Nam trong năm 2022.

Bài viết liên quan