Lễ ra mắt đội bóng Mekong Group

Được sự quan tâm và đồng ý của Lãnh đạo Tập đoàn, ngày 18/12/2020 vừa qua tại Sân vận động Đại học Y, Tập đoàn đã tổ chức Lễ ra mắt đội bóng Mekong Group (MKG FC). Trong buổi Lễ ra mắt, ông Kiều Xuân Nam - Chủ tịch HĐQT và ông Đặng Minh Huệ - Tổng GĐ đã có lời phát biểu chào mừng và trao tặng tài trợ trị giá 100 triệu đồng để khích lệ, ủng hộ tinh thần đội bóng.
 

Sau lễ ra mắt, Đội chủ nhà - MKG FC đã có trận đấu giao hữu với Đội bóng Hoàng Minh Group. Đây được xem là đội bóng có năng lực với các nhân tố có thể lực cũng như kĩ năng chơi bóng thuần thục so với một đội bóng mới được thành lập từ nhiều mảnh ghép khác nhau như Đội chủ nhà. Tuy nhiên, ngay từ khi bắt đầu trận đấu cho đến khi kết thúc hiệp 1 rồi hiệp 2, với tinh thần đoàn kết, Đội chủ nhà đã cống hiến cho các cổ động viên một trận đấu mãn nhãn với kết quả chung cuộc là chiến thắng 2-0.

Sân chơi này sẽ tạo ra sự gắn kết cũng như mang lại những phút giây thư giãn để tái tạo sức sáng tạo trong công việc cho các nhân viên của Tập đoàn và chúc cho Đội bóng sẽ tiếp tục duy trì và phát triển./.

 

 

Bài viết liên quan